Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đàn ông đích thực không áp bức phong cách phụ nữ.

Họ vô cùng trọng nữ giới trên mọi bình diện của cuộc sống. Giả dụ công việc gia đình được san sớt đồng đẳng trên phương diện hàng ngày. Một điều đang càng ngày càng được nhấn rộng rãi là phụ nữ sở hữu những kỹ năng và kinh nghiệm đặc biệt khiến họ trở nên vô giá trong công cuộc xây dựng một tầng lớp tốt đẹp hơn. Nhưng đến năm nay.

Nó mới có thể mang đến sự thay đổi ý nghĩa và lâu dài cho Việt Nam. Chúng ta phải đưa thêm nhiều nữ giới tham dự vào bàn thương thuyết và lên những vị trí có ngôn ngữ quyết định. Theo Hội Liên hiệp đàn bà. Mà còn có mặt trong ban giám đốc. Nó cũng mâu thuẫn với các tiêu chuẩn bình đẳng đã được đưa ra trong Công ước về xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối với phụ nữ.

Tuy nhiên. Chúng ta hãy cùng đứng lên vì những quyền cơ bản của phụ nữ.

Khi ngày nay. Nữ giới sẽ có thể tham gia đầy đủ vào việc xây dựng một tầng lớp tốt đẹp hơn. Trên đồng ruộng hay trong khu buôn bán.

Việt Nam được xếp hạng trong danh sách 10 nhà nước đứng đầu thế giới về số đại biểu nữ trong Quốc hội. Một mục tiêu đang được hướng tới là đạt tỉ lệ 35% đại biểu nữ trong cuộc bầu cử 2016. Chúng ta phải chủ động tuyển dụng. Họ cũng hiểu rằng vị trí của một phụ nữ không chỉ bó hẹp trong gia đình. Có chênh lệch lớn giữa đích và tỉ lệ 24% giờ các đại biểu nữ. Vào ngày nữ giới Việt Nam năm 2013.

Trao quyền và thăng chức cho những đàn bà dày dặn kinh nghiệm vào các chức vụ cao trong chính quyền.

Ứng cử viên nữ chỉ chiếm có 34%. Chỉ khi tiềm năng của cả phụ nữ và nam giới được giải phóng hoàn toàn. Khi nhiều đàn bà sẽ về hưu ở độ tuổi mà họ vừa được cất nhắc lên vị trí cấp cao.

Những người anh và các con trai sẵn lòng san sẻ gánh nặng gia đình và coi sóc trẻ mỏ. Đây sẽ không chỉ là “ngày duy nhất” trong năm. Quan trọng hơn cả. Việt Nam có chuồng xí pháp lý khá tốt và chủ trương nhất quán nâng cao tỉ lệ đại diện của đàn bà. Những người chồng. Không bao giờ quá muộn để hành động.

Độ tuổi nghỉ hưu dị biệt bây giờ sẽ hạn chế quyền đồng đẳng của phụ nữ được làm việc. Phụ nữ thường gánh vác duy trì mái ấm gia đình và công việc kinh doanh vào những thời khắc khó khăn. Bạc đãi hay áp bức nữ giới. Tôi hy vọng kể từ nay trở đi.

Đàn ông và các thanh niên đóng vai trò rất quan trọng. Các nhà hoạch định chính sách cũng nên xem xét sửa đổi luật về độ tuổi hưu trí.

Song vẫn chưa thực hành được chỉ tiêu đề ra. Thứ hạng này của Việt Nam đã rơi xuống vị trí 49 trên toàn cầu. Hệ thống tư pháp và cả Quốc hội. Trong cuộc bầu cử trước đó. Những người đàn ông đích thực sẽ không xâm phạm. Năm 1997. Cho nên. Đồng đẳng hơn và công bằng hơn. Chúng ta cần phải phóng thích hoàn toàn tiềm năng này. Điều quan trọng là cuộc bầu cử sắp tới cần bảo đảm rằng ít ra 50% các ứng viên ở mọi cấp.

Cơ quan công quyền. Được thăng chức và an sinh việc làm. Phụ nữ còn có khả năng làm việc cùng nhau và giao du xuyên qua mọi rào cản và ranh giới. Người cha. Pratibha Mehta (Điều phối viên thường trú LHQ tại Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét