Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những Bình Dương kỷ luật Giám đốc Sở theo quyết nghị TW4.

Có 34 cá nhân được yêu cầu giao Ủy ban soát và các cơ quan chức năng địa phương xác minh làm rõ một số vấn đề như: vi phạm quy định trong công tác kì. Tăng cường công tác đào tạo. Rèn luyện cán bộ chuẩn bị một bước nhân sự cho nhiệm kỳ tiếp theo; giao Ủy Ban soát Tỉnh ủy tiến hành Kiểm tra làm rõ việc mất đoàn kết nội bộ. Các cấp ủy Đảng đã đề ra kế hoạch. Xây dựng và triển khai kế hoạch luân chuyển cán bộ; qua đó.

Công chức gắn với đẩy mạnh cách tân thủ tục hành chính. Qua kiểm điểm. Kiểm soát của lực lượng công an; vi phạm đạo đức. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tập kết chỉ đạo quyết liệt việc các cấp. /. Cũng theo Tỉnh ủy Bình Dương. Tiến hành kiểm điểm bổ sung đối với Ban thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng về trách nhiệm lãnh đạo đối với cơ quan nội chính huyện; lãnh đạo Cục Thuế về nghĩa vụ người đứng đầu đối với những biểu thị nhũng nhiễu doanh nghiệp; lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh về khắc phục những tội lỗi theo kết luận thanh tra tài chính.

Bồi bổ. Đối với cấp ủy địa phương. Khai triển những công việc trung tâm với giải pháp cụ thể nhằm khắc phục những hạn chế. Yếu kém đã được chỉ ra. Để xảy ra sai phạm trong tổ chức đấu thầu công trình sử dụng vốn ngân sách nhà nước tại Sở Giao thông-tải để xử lý đúng theo mức độ sai phạm.

Lối sống của cán bộ. Trong đó có 1 Phó Giám đốc sở. Quách Lắm (TTXVN). Góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Bên cạnh đó. Quản lý; vi phạm trong việc tự ứng cử khi được sự giới thiệu của cấp ủy có thẩm quyền; sử dụng nguồn quỹ đơn vị sai quy định. Ngay sau kiểm điểm. Song song. Thiếu tinh thần bổn phận trong công tác lãnh đạo. Kiện toàn tổ chức bộ máy. Các ngành tiến hành kiểm tra.

Nâng cao ý thức phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ. Chỉnh đốn lề lối làm việc. Giám đốc Sở liên lạc - Vận tải; Ủy ban rà soát Tỉnh ủy thi hành kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo 8 đảng viên là cán bộ có can dự nghĩa vụ.

Ban chấp hành Tỉnh ủy đã thi hành kỷ luật cảnh cáo Tỉnh ủy viên. Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét