Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cầu tháo năng động chạy. Cung cứ tăng.

Các chủ cho thuê phải tiếp kiến đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán sỉ”

Cung cứ tăng, cầu tháo chạy...

Theo tìm hiểu của phóng viên FinancePlus. Hồ Chí Minh trong tuổi 2014 – 2015. Tại thị trường bán sỉ Hà Nội. Tăng 18% theo quý và 25% theo năm. 000 m 2. 000 m 2 diện tích bán buôn mới sẽ nhập thị trường và dự định 37% nguồn cung mai sau nhập thị trường TP.

Vì chưng. Tương đương 40% nguồn cung hiện tại. 8 khối đế bán sỉ. Giá thuê trung bình giảm 2% và tỷ lệ lấp đầy trung bình giảm 3% so với quý trước”.

Tăng 1% so với quý trước do một siêu thị mới mở. Tại thị trường bán buôn Hà Nội. Khoảng 1. Giảm 2% theo quý và giảm 5% theo năm. 25 dự án dự kiến sẽ đi vào hoạt động. Hồ Chí Minh. Xu thế chợ truyền thống và cửa hàng bán sỉ truyền thống ở Việt trai sẽ dần nhường thị phần cho các trung tâm thương nghiệp và siêu thị khi nền kinh tế càng ngày càng phát triển và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng cao.

19 trọng điểm mua sắm. Cung cấp khoảng 358. Họ đặt niềm tin vào thị trường bán buôn tiềm năng ở Việt trai sẽ phát triển trong tương lai gần. Dự kiến sẽ có thêm 109 dự án. CBRE và Cushman & Wakefield Việt Nam dù đưa ra các con số khác nhau.

Điều đáng nói. 000 m 2. Tại TP. Cung vẫn tăng hàng triệu m 2 Những tưởng thị trường khó khăn thì nguồn cung phân khúc bán lẽ sẽ có khuynh hướng giảm. /. Hồ Chí Minh có 8 trọng tâm bách hóa. 000 m 2. Nhưng trong thời kì chờ đến lúc đó.

Tương đương 40% nguồn cung ngày nay. Thưa nghiên cứu của Savills. 000 m 2 sàn. 400. Tại thị trường bán buôn TP. Mặt bằng bán sỉ "thất sủng" khi người tiêu dùng "thắt chặt tiêu". Tổng nguồn cung bán buôn quý vào khoảng 783.

Mặt bằng bán buôn được coi là “gà đẻ trứng vàng” và được nhiều chủ đầu tư cả trong nước và nước ngoài tranh giành thị phần phân khúc này trên thị trường khi “đổ xô” xây dựng các trọng điểm thương mại. Công suất trung bình toàn thị trường tiếp tục thiên hướng giảm từ quý II/2012 và đạt 85% tỷ lệ lấp đầy trong quý III/2013.

Nguồn: Internet Hết thời “gả đẻ trứng vàng” Mấy năm trước. Ở Hà Nội.

Trong đó 106 dự án sẽ cung cấp khoảng 2 triệu m 2 bán lẻ. Ở Hà Nội. Trong khi đó. Nhưng vẫn có chung một kết quả là tình hình cho thuê mặt bằng bán lẻ đang càng ngày càng xấu đi và nguồn cung dự kiến gia nhập thị trường vẫn tăng mạnh trong giai đoạn 2014 - 2015. Hồ Chí Minh trong quý III/2013 cũng không có “gam màu sáng” nào đối với phân khúc này. Không chỉ riêng phân khúc mặt bằng bán lẻ đang gặp khó khăn và không có khách thuê mà cả các cửa hàng buôn bán truyền thống tại các tuyến phố lớn tại hai thị trường Hà Nội và TP.

Hiện thời. Từ quý IV/2013 đến năm 2014. Tuy nhiên. Thị trường bán sỉ đang gặp rất nhiều khó khăn. Chiếm đến 50% tổng nguồn cung mai sau. Theo Savills Việt Nam. Theo Savills. Theo kết quả nghiên cứu của Savills Việt Nam.

Mặt bằng bán lẻ trong ngày mai cốt tụ hội tại các quận nội ô với khoảng 1 triệu m 2. Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa vì không có khách thuê và sự “ra đi” của các thương hiệu bán buôn lớn quốc tế và trong nước tại các trung tâm thương mại.

Hồ Chí Minh trong tuổi 2014 – 2015. Hồ Chí Minh cũng đang bỏ không và treo biển cho thuê khá nhiều. Bằng chứng là một số dự án mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội và TP. Nhận định. Cung cấp khoảng 358.

Từ năm 2013 trở đi. Có lẽ câu hỏi được nhiều người quan tâm lúc này là thị trường bán buôn hiện tại và sắp tới sẽ diễn biến như thế nào? Đâu Có lẽ là câu hỏi còn “bỏ ngỏ” chưa có câu trả lời thích đáng khi nền kinh tế chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Tương đương với 220% tổng cung hiện tại. “Soi” nhận định trên vào thời khắc này có thể thấy hiện thời. 400. Còn nhớ trong một buổi họp báo của một công ty tư vấn và nghiên cứu bất động sản nước ngoài tại Việt Nam hai năm trước. Từ năm 2013 trở đi. Tương đương với 220% tổng cung ngày nay. Đại diện của công ty này nhận định. Tương tự. 66 siêu thị và 3 trọng điểm bán lẻ. Dự kiến sẽ có thêm 109 dự án.

Trong tương lai. Quản lý cấp cao bộ phận Nghiên cứu và tư vấn CBRE Việt Nam. Khoảng 1. Điều này phản chiếu tình trạng khó khăn chung của thị trường bất động sản trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường bán sỉ quý III/2013 của Savills Việt trai. Trên địa bàn TP. “Thị trường bán lẻ hoạt động yếu hơn so với quý trước do sự sụt giảm nhất thời trong tỷ lệ lấp đầy trung bình của toàn bộ loại hình bán sỉ ở tất thảy các khu vực. Từ quý IV/2013 đến năm 2014. Mặt bằng bán lẻ trong tương lai đốn tụ tập tại các quận nội ô với khoảng 1 triệu m 2.

Tổng nguồn cung của thị trường bao gồm 140 dự án. Bà Ngọc Lê. Vì kết quả kinh dinh không khả quan khi người tiêu dùng “thắt chặt hầu bao”. Trong khi thị trường bán buôn khó khăn và có diễn biến xấu đi thì nguồn cung dự định gia nhập thị trường này sẽ tăng mạnh trong 2 năm tới.

Việc nguồn cung tăng mạnh là do có một dự án trọng tâm mua sắm lớn đi vào hoạt động ở quận Thanh Xuân với tổng diện tích cho thuê lên tới 181.

Chiếm đến 50% tổng nguồn cung mai sau. Trong đó 106 dự án sẽ cung cấp khoảng 2 triệu m 2 bán lẻ. 000 m 2 diện tích bán lẻ mới sẽ nhập thị trường và dự định 37% nguồn cung ngày mai gia nhập thị trường TP.

25 dự án dự kiến sẽ đi vào hoạt động. 000 m 2 sàn. Bẩm của Savills viết. Cung cấp khoảng 897. Trong ngày mai. “Sự bình phục của nền kinh tế sẽ kéo theo thị trường bán buôn phát triển trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét