Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Du ngoạn thiên đàng tuyết đi theo lối riêng với mùa Đông Hàn Quốc.

Những hoạt động tót vời trên tuyết luôn là những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách

Du ngoạn thiên đường tuyết với mùa Đông Hàn Quốc

Còn vào ban đêm. Những suối nước nóng được xây dựng ở khắp nơi trên cương vực Hàn Quốc. Khu nghỉ dưỡng Yongpyong tại tỉnh Gangwon được coi là khu trượt tuyết nổi danh nhất tại Hàn Quốc.

Như hướng dẫn cách trượt tuyết. 000 won/khách. Đặc biệt. Vào ban ngày. Thi đấu trượt ván tuyết. Hiện Hàn Quốc có 13 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết với đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao Hiện tại. Du khách có nhịp được thưởng thức những chương trình trình diễn nghệ thuật đương đại xen lẫn truyền thống.

Thi đấu trượt tuyết không chuyên nghiệp. Với những đoàn khách du lịch theo loại hình du lịch khen thưởng kết hợp với hội thảo - hội nghị (MICE) gồm ít nhất từ 10 người trở lên khi đi du lịch tại Hàn Quốc sẽ nhận được tương trợ tương đương 15. Ngâm mình trong suối nước nóng sau một những ngày làm việc bít tất tay sẽ là một phương pháp giải tỏa găng hữu hiệu đối với du khách.

Có 13 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại Hàn Quốc và mỗi khu nghỉ dưỡng đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cảm giác mới mẻ.

Ngoài ra. P. Mùa đông ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 11 kéo dài đến đầu tháng 3 năm sau và đối với những du khách đam mê trượt tuyết hoặc những người muốn thử sức với bộ môn thể thao này thì hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua dịp đến với Hàn Quốc trong thời gian này.

Những chương trình du lịch trượt tuyết bao gồm nhiều hoạt động khác nhau kéo dài từ sáng đến tối. Khu nghỉ dưỡng này kết hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Lễ hội tuyết và trượt tuyết hàng năm để tạo ra một sân chơi vô cùng quyến rũ cho những người say mê bộ môn trượt tuyết. Chính sự đa dạng như vậy. Hàn Quốc cuốn một lượng lớn du khách tại Nam Á tới thăm và thử sức mình với những hoạt động trên tuyết tại đây.

Chính là những tour du lịch tới các suối nước nóng. Một điểm đặc biệt chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch tại Hàn Quốc vào mùa đông. Thoải mái đến với du khách. Mà trong những năm gần đây. V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét