Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lượng xuất xưởng thiết bị đeo đạt 64 triệu trong 2017 -- Vietnam+ (VietnamPlus) --- liên tục 27/10/2013.

Thị trường thiết bị đeo sáng ý vẫn cónhững cơ hội sáng sủa. Các dịch vụ điện toán đám mây. Khi sản phẩm tiền phong của hãng này là đồnghồ Galaxy Gear có những tính năng quá hạn chế. Và bị đánh giá là kém tiện ích hơn nhiều so vớismartphone và tablet. 3 triệu đơn vị sảnphẩm mà Berg Insight ước tính trong năm 2012. /. Trước đó. Giao diện người dùngđiều khiển bằng giọng nói và sức mạnh tính tình di động. Với dự báo mới của Berg Insight.   Truyền hình trả tiền  chi tiết tham khảo  công nghệ cảm biến.

Samsung đã khiến nhiều nhà phân tách hồ nghi về khả năng thànhcông với thiết bị đeo sáng ý. Dữ liệu. Nhà phân tích Johan Svanberg của Berg Insight cho biết thị trường thiết bịđeo sáng ý sẽ tăng trưởng nhanh vì các nhà sinh sản sẽ mang tới sự đột phátoàn diện trong một loạt nguyên tố gồm kết nối không dây tiêu thụ nguồn hiệu quả.

Đương nhiên với điều kiện là các nhà sinh sản phải đầu tưmạnh mẽ   Truyền hình vệ tinh  chi tiết  hơn nữa để cải tấn công nghệ cho dòng thiết bị mới. Con số này lớn hơn gần 8 lần so với mức xuất xưởng 8. Hãng nghiên cứu Berg Insight vừa công bố dự báo mới nhất cho thấy lượng xuấtxưởng thiết bị đeo sáng dạ sẽ đạt tới 64 triệu đơn vị sản phẩm trong năm2017.

Dường như chỉ được tung ra nhằm mục đích “được coi là sớm nhất” nên GalaxyGear không có gì đột phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét