Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mở rộng hợp tác với JICA khác biệt đào tạo nguồn nhân lực.

Dự án được thực hiện từ tháng 10/2011 và dự kiến thực hành trong 3 năm. JICA đã yêu cầu mở rộng từ hệ cao đẳng lên hệ đại học cho ĐH Công nghệ GTVT.

Cải thiện nội dung và phương pháp giảng dạy lý thuyết. Bộ trưởng nhấn mạnh. Tại buổi làm việc. Bộ GTVT cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đánh giá cao sự hợp tác của các chuyên gia JICA với những giảng viên của Trường ĐH Công nghệ GTVT.

Thu Phương. Đích của dự án là tăng cường năng lực giảng dạy của giảng sư. Tăng cường chuyển giao công nghệ trong quá trình nghiên cứu và đào tạo. TS. Thực hành để từ đó nâng cao chất lượng của sinh viên khi ra trường.

5 triệu USD (trong đó có 4 triệu USD dành cho đầu tư trang thiết bị thí điểm trong phòng và hiện trường về xây dựng đường bộ cao tốc). Qua 2 năm khai triển thực hiện. Cải thiện kiến thức và kỹ năng thực hành. Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan cộng tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hỗ trợ Trường ĐH Công nghệ GTVT thực hành dự án trên nhằm tăng cường nguồn nhân công chất lượng cao phục vụ cho các dự án phát triển hạ tầng của ngành GTVT.

Bộ trưởng đồng ý đấu mở mang đầu tư các giai đoạn tiếp theo đối với đào tạo bậc đại học.

Xây dựng trọng tâm công nghệ. Phối hợp cùng chuyên gia của JICA thực hiện tốt đích của dự án và mở rộng dự án trong thời đoạn tiếp theo. Đặc biệt là chiến lược phát triển mạng lưới đường cao tốc. Singo Gose cho biết. Phát biểu tại buổi làm việc. Bộ GTVT rất cần nguồn nhân công chất lượng cao để đáp ứng đề nghị phát triển của Ngành. Dự án được JICA đánh giá đem lại hiệu quả cao.

Bộ trưởng cho rằng đích của dự án rất hiệp với đề án giáo dục của Chính phủ Việt Nam. Với tổng giá trị 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét