Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vn - Cộng đồng Khoa cùng đọc lại học & Công nghệ. Promise ra mắt hai giải pháp lưu trữ đầu tiên sử dụng kết nối Thunderbolt 2 | Tinhte.

5

Promise ra mắt hai giải pháp lưu trữ đầu tiên sử dụng kết nối Thunderbolt 2 | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Sản phẩm đầu tiên là Pegasus2 với các phiên bản có thể chứa 4.

Đương nhiên là nếu không dùng hết 20Gbps. Chúng ta vẫn có thể chia sẻ một phần băng thông cho kênh hình. 6. Nguồn: Promise (1). Hay còn có tên gọi khác là Thunderbolt 20Gbps. Một bộ chuyển đổi để kết nối máy tính vào hệ  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  thống lưu trữ mạng (SAN) phê chuẩn việc chuyển đổi giao thiệp Thunderbolt thành Fibre Channel. Để phục vụ cho việc truyền tải nội dung chất lượng cao (thí dụ: phim 4K.

Người dùng được phép thiết lập RAID 0. Hoặc DisplayPort. Chiếc hộp SANLink2 có hai cổng Thunderbolt 2 (tốc độ tối đa 20Gbps) và hai cổng Fibre Channel (tối đa 8Gbps). Bao gồm một kênh DisplayPort để truyền hình ảnh. Phần còn lại cho kênh dữ liệu (thí dụ: 17Gbps cho hình + 3Gbps cho data). Người dùng có thể đẩy tốc độ của 1 kênh. 50 và 60 tùy nhu cầu của mình. SANLink2   Truyền hình vệ tinh  tại đây  Thunderbolt Fibre Channel bridge sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 12.

Sản phẩm thứ hai là SANLink2 Thunderbolt Fibre Channel bridge. Ở mặt sau của thùng lưu trữ này sẽ có hai cổng Thunderbolt 2 để người dùng nối thêm những thiết bị ngoại vi khác theo chuỗi (daisy chain).

Tổng băng thông vẫn giữ nguyên 20Gbps (không phải 40Gbps như thông báo trước đây) nhưng với Thunderbolt 2. Kết nối này thực chất có nguyên lý hoạt động giống với Thunderbolt đời trước

Promise ra mắt hai giải pháp lưu trữ đầu tiên sử dụng kết nối Thunderbolt 2 | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Intel đã chính thức giới thiệu chuẩn Thunderbolt 2. Hoặc 8 ổ lưu trữ với tổng dung lượng có thể đạt đến 32TB. Các phiên bản Pegasus2 sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng sau với giá chưa được tiết lậu. Phim 3D). Cũng chính là tốc độ của Thunderbolt 2. Cũng chưa có giá của thiết bị này.

Tốc độ lý thuyết tối đa mà Pegasus2 có thể đạt được là 20Gbps. Hãng Promise Technology mới đây đã ra mắt hai giải pháp lưu trữ hỗ trợ RAID trước tiên trên thế giới sử dụng giao   Truyền hình trả tiền  ở đây  thiệp Thunderbolt 2. Xem thêm: Intel ra mắt Thunderbolt 2.

Lên tối đa 20Gbps chứ không còn bị chặn lại ở mức 10Gbps như trước. Một kênh PCIe để truyền dữ liệu. Việc quản Thunderbolt 2 sẽ do bộ điều khiển đời mới mang tên mã Falcon Ridge đảm đang.

Hoặc PCIe. (2). Tối ưu hóa tốt hơn kênh truyền 20Gbps cho nội dung 4K Tại Computex 2013.

6. 10. Tương trợ daisy chain và xuất hình ảnh ra màn hình ngoài. 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét