Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Làm sạch máy thay mới ảnh như thế nào?.

Tiện ích này khá hoàn hảo để lau bụi

Làm sạch máy ảnh như thế nào?

Nếu bạn nhìn thấy nhiều vết đen trên bức ảnh và đã làm sạch ống kính.

Làm sạch gương Đừng lau gương. Làm sạch vết bẩn khỏi ống kính. 2. Và chạm vào gương với bất cứ thứ gì - giấy. 1. Nếu bạn không nhìn thấy vết đen trên bức ảnh. Khăn giấy… - đều có thể làm nó hỏng. Làm sạch cảm biến Không giống như gương. Hãy bắt đầu bằng việc dùng phương tiện bơm hơi thổi ống kính để loại bỏ các hạt lớn mà có thể làm xước ống kính trong thời đoạn làm sạch tiếp theo.

Để làm sạch ống kính. 35 USD. Gương không có ảnh hưởng nào đến chất lượng hình ảnh. Trong máy ảnh DSLR. Hãy thử dùng công cụ bơm hơi (blaster) như Rocket Air Blaster AA1900 của Giottos giá 7. Loại khăn lau

Làm sạch máy ảnh như thế nào?

75 USD (bóp quả bóng của Rocket Air Blaster sẽ tạo ra hơi). Trên Amazon. Giữ máy ảnh lộn ngược và dùng phương tiện bơm hơi Rocket Air Blaster thổi không khí lên phía gương. Không nhất quyết phải làm sạch cảm biến).

Cái bạn thực sự cần để giữ sạch ống kính là gói giấy lau một lần và một ít dung dịch làm sạch ống kính. Tháo ống kính. Nếu máy ảnh có ống kính có thể tháo rời. Sau đó. Thay vào đó. Làm sạch ống kính Có nhiều bộ phương tiện. Nó chỉ ảnh hưởng đến những gì bạn thấy trong kính ngắm.

Rất có thể có một số bụi bẩn trên cảm biến. Đừng bao giờ dùng hộp khí nén để làm sạch máy ảnh vì bạn có thể làm hỏng thiết bị của mình. Hãy dùng chế độ tự làm sạch của máy. Bạn có thể đưa máy ảnh ra dịch vụ chuyên nghiệp hoặc cố tự mình làm sạch bằng cách sử dụng bộ làm sạch như Delkin SensorScope Cleaning System (giá 100 USD).

Tìm trong hệ thống menu hoặc sách hướng dẫn người dùng để kích hoạt chế độ đó (nó sẽ rung cảm biến để bụi long ra)

Làm sạch máy ảnh như thế nào?

Hãy dùng vải để làm sạch nắp ống kính cũng như thân máy ảnh. (Hẳn nhiên. Một chai nhỏ dung dịch làm sạch như của Zeiss có giá dưới 10 USD. Bộ Delkin SensorScope Cleaning System Bạch Nam Anh. Bạn có thể lắc máy ảnh một cách an toàn để bụi long ra khỏi gương. Nếu đích thực muốn làm sạch gương. 3. Lenspen Một chọn lọc khác: dùng Lenspen. Rocket Air Blaster của Giottos.

Không nên làm sạch ống kính bằng cách dùng miếng vải sợi nhỏ (giống như loại mà bạn dùng để lau kính đeo mắt) vì vải sợi nhỏ có thể để lại xơ. Đôi khi cần phải làm sạch cảm biến trong máy ảnh DSLR. Gói giấy Tiffen gồm 50 tấm giấy lau có giá 6. Nhỏ 1 hoặc 2 giọt chất lỏng làm sạch lên giấy - không bao giờ nhỏ trực tiếp vào ống kính - và nhẹ nhàng xoay tròn làm sạch ống kính.

Dung dịch làm sạch và tiện ích để lựa chọn khi cần làm sạch ống kính máy ảnh. Bạn cũng nên dùng vải (với 1 hoặc 2 giọt chất lỏng làm sạch) để lau các vòng kim loại (nối ống kính với thân máy) cùng với những đầu mối giao thông điện tử (cho phép máy ảnh giao du với ống kính). Nếu vẫn còn có bụi trên cảm biến. Đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét