Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cách làm La Poste Group tương trợ LienVietPost Bank xây dựng ngân hàng bưu điện.

Một tập đoàn Pháp đã khai triển tốt hoạt động ngân hàng bưu điện để tương trợ trong việc cải tiến mô hình giao tiếp kiểu mẫu tại các phòng giao du bưu điện thuộc hệ thống

La Poste Group hỗ trợ LienVietPost Bank xây dựng ngân hàng bưu điện

Bưu cục và điểm văn hóa xã. Phục vụ gần 1 triệu khách hàng. LienVietPostBank có vốn điều lệ là 6. La Poste Group sẽ tư vấn cho LienVietPostBank và VNPost ba vấn đề chính. Thiết kế các sản phẩm bán buôn của nhà băng bưu điện và quá trình đưa sản phẩm mới ra thị trường.

Đại diện La Poste Group cho biết tập đoàn của ông đã từng hợp tác với VN Post trước đây và cũng đã bắt đầu coi xét sự đổi thay của LienVietPostBank từ sau khi VN Post góp vốn và muốn xây dựng mô hình ngân hàng bưu điện. Nhưng để chuyển mình trở nên ngân hàng bưu điện thực sự. Ảnh: Kỳ Anh Theo hợp đồng. Đây là ngân hàng có điểm cung cấp dịch vụ lớn nhất trong hệ thống nhà băng thương mại với trên 10.

460 tỉ đồng. Tuy vẫn đang tận dụng được lợi thế này để phát triển dịch vụ nhà băng. Ông này cho rằng sẽ phải mất rất nhiều thời kì để chuẩn hóa mọi thứ nhưng do đã tham mưu cho nhiều nước về mô hình này nên ông Forceville cho rằng sẽ có những hiệu quả tốt cho LienVietPostBank. Theo ông Dương Công Minh. Song song La Post cũng sẽ giúp LienVietPostBank xây dựng mô hình phòng giao tế bưu điện gương mẫu và kế hoạch khai triển phòng giao du gương mẫu trong 5 năm.

000 điểm duyệt các điểm bưu điện. Bao gồm thống nhất mô hình quản trị hiệu quả giữa LienVietPostBank và VNPost.

Hoạt động chuyên nghiệp thì vẫn cần có đối tác nước ngoài tham vấn. Cung cấp sản phẩm. Tại buổi lễ ký kết ông Jean-Paul Forceville.

Thanh Thương Đại diện các bên đang ký kết hiệp đồng tham mưu trong buổi lễ sáng ngày 17-10. Tổng tài sản đạt gần 80. Dịch vụ đa dạng cho người dân. Từ đó xác định mô hình kết hợp quản trị hiệu quả và phù thống nhất cho hoạt động ngân hàng của LienVietPostBank và VNPost. LienVietBank đã đổi tên thành LienVietPostBank. Chủ tịch Hội đồng quản trị LienVietPostBank sau khi Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị công ty dịch vụ tiết kiệm bưu điện và bằng tiền mặt năm 2011.

000 tỉ đồng. Tập đoàn La Poste sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm phối hợp chém đẹp với đội dự án do LietPostBank thành lập để thực hành dự án theo từng thời đoạn đã hợp nhất. Và nâng cao công tác quản trị ngân hàng. Nên LienVietPostBank và Vietnam Post quyết định chọn La Poste Group.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét