Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nóng 100 hay hay độ C với 100 suất học bổng.

T

Nóng 100 độ C với 100 suất học bổng

Giao lưu với các bạn khác tại tòa soạn. * Khu vực 2: 20 suất học bổng dành cho các bạn học trò từ lớp 9 đến lớp 12 tại TP. Cà Mau. Thầy cô trong trường tín nhiệm. Các bạn yên tâm nhé! Nguyễn Nhật Minh Thư (mypet_gina@.

Hậu Giang. Bạn cũng có thể dự viết bài về nhân vật mình giới thiệu để nhận nhuận bút rủng rỉnh nữa đó! MỰC TÍM. 5 trở lên). Có hoàn cảnh khó khăn. Đồng Tháp) mình cũng từng nhận được một suất học bổng nhân dịp Mực Tím tròn 20 tuổi. Không ai khác chính là… các bạn! Các bạn có thể tự ứng cử hoặc đề cử những bạn hợp để Ban Tổ chức xét duyệt.

Có học lực giỏi (điểm trung bình niên học 2012 - 2013 từ 8. Từ các hồ sơ vượt qua vòng tuyển chọn. Ban Tổ chức sẽ tuyển lựa ra 100 bộ mặt xứng đáng nhất để nhận 100 suất học bổng. Lúc còn là học trò lớp 12 chuyên Văn. Sóc Trăng. Chủ nhân của các suất học bổng này là các bạn con em gia đình thuần nông.

Mong rằng chủ nhân của 100 suất học bổng mừng sinh nhật lần thứ 25 của Mực Tím cũng sẽ tìm được điểm tựa mang tên Mực Tím như mình năm xưa!”. Trần Minh Kha (Tiền Giang). ĐI TÌM CHỦ NHÂN CỦA 100 SUẤT HỌC BỔNG MỰC TÍM Chỉ mới 1 tuần công bố. Được bạn bè. Lần đó. Bạc Liêu. Mình bồi hồi lắm. Điện thoại: (08)3 8297817 (bấm tiếp số 125. ): Mực Tím hãy dành tặng một suất học bổng cho Nguyễn Kim Thảo - nhân vật 9X Đẹp xuất hiện trên báo MT 1114 nhé! Đọc bài báo mình vừa thương vừa phục bạn ấy lắm!”.

0 trở lên). Mực Tím: Mực Tím đã chuyển hồ sơ của bạn cho Ban Tổ chức chương trình rồi! Chị NGUYỄN THỊ PHƯỚC (công ti bất động sản Danh Khôi.

TP. Bạn có muốn ngồi "ghế nóng"? Đ iều đặc biệt là vị trí ghế nóng: Ban Giám khảo vòng tuyển người nhận học bổng. Com. THPT chuyên Nguyễn Đình Chiểu (Sa Đéc. Mình được Mực Tím tương trợ tiền xe lên nhận học bổng. Suất học bổng ấy không chỉ giúp mình có điều kiện trang trải việc học mà còn là nguồn khích lệ to lớn về mặt tinh thần.

126 ) hoặc 01286128615. K (THPT Gia Định. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng! Vòng tuyển chia làm 2 khu vực: * Khu vực 1: 80 suất học bổng dành cho các bạn học trò từ lớp 9 đến lớp 12 từ các tỉnh Cần Thơ. Giúp mình như có một điểm tựa để vươn lên trong tình cảnh khó khăn. Nhưng hành trình đi tìm chủ nhân của 100 suất học bổng Mực Tím. Kiên Giang. Cách đây 5 năm. Mực Tím: Hồ sơ Nguyễn Kim Thảo đã vừa lọt vào vòng xét duyệt hồ sơ rồi đó! Minh Thư cũng có thể dạo và giới thiệu thêm các gương mặt khác cho chương trình nha! Bạn Đ.

Bạn có thể tự ứng cử hoặc muốn giới thiệu bạn bè mình qua email: toasoan@kqd-muctim. Huỳnh Huy Hoàng (Đồng Nai) và nhiều teen khác: Tại sao lại có sự phân biệt đối xử ở đây? 100 suất học bổng lần này không dành phần cho teen ở tỉnh tụi mình? Tụi mình cũng muốn mừng sinh nhật 25 tuổi của Mực Tím mà! Mực Tím: Chương trình xét tặng 100 suất học bổng chỉ là một trong nhiều hoạt động mừng sinh nhật 25 tuổi của Mực Tím.

An Giang. Đã diễn ra khá sôi nổi trên hộp thư và trên số điện thoại “nóng” của tòa soạn. Hoặc đạt thành tích cao trong các kì thi học trò giỏi trong nước và quốc tế; có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống; tham dự tốt các hoạt động phong trào. HCM): “ Đ ọc thông báo về việc Mực Tím dành tặng 100 suất học bổng.

K. Còn rất nhiều hoạt động khác nữa mà Mực Tím sẽ “dành phần” cho teen ở các địa phương khác. Đặc biệt. Có ý thức vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống (điểm làng nhàng niên học 2012 - 2013 từ 6.

HCM): “Mình muô´n xin ho?c bô?ng na`y đê?phâ`n na`o phu?giu´p cho ba me?trang tra?i viê?c ho?c”. HCM. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét