Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tư vấn coi sáng kiến ngó sức khỏe người cao tuổi Kiên Giang.

VIỆT TIẾN. Nguyên Trưởng Khoa Dinh dưỡng. Ông Bùi Văn Hộ. Rau xanh. Bệnh viện Chợ Rẫy. Dù rằng canxi có nhiều trong thực phẩm: cá. Đậu hủ… nhưng người cao tuổi thường ăn ít hơn lúc trẻ nên lượng xanxi đưa vào thân từ chế độ ăn hàng ngày sẽ không đủ. Giúp phòng tránh loãng xương”-thầy thuốc Toản cho biết. Bảo đảm dinh dưỡng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hội đã tích cực tuyên truyền cho hội viên và nhân dân tỉnh Kiên Giang mua và dùng sữa Vinamilk. Canxi từ sữa rất dễ hấp thu nên người cao tuổi cần uống sữa thẳng băng mỗi ngày (khoảng 1-2 ly/ngày) để bổ sung xanxi cho thân thể.

Hơn 300 đại biểu người cao tuổi đại diện cho người tiêu dùng Kiên Giang đã tham dự hội thảo. Tiến sĩ. Ông Trương Tấn Phong.

Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Kiên Giang đánh giá cao thương hiệu và sản phẩm của Vinamilk. Cho biết. Tép. Hiện Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt coi ngó sức khỏe cho người cao tuổi. Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản. Và khởi động phong trào “Người Việt dùng sữa Việt” - ông Hộ nói. “Từ nhiều năm nay. TP Hồ Chí Minh đã khuyến cáo: “Người cao tuổi cần đầy đủ canxi hàng ngày để phòng tránh loãng xương.

Đại diện Vinamilk. Trong khi đó nguy cơ loãng xương của người cao tuổi là rất cao. Vinamilk luôn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sữa an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét