Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bưu điện và ngân hàng những “2” trong “1”.

Nhà băng Bưu điện Liên Việt hướng đến mục tiêu trở nên “nhà băng của mọi người”

Bưu điện và ngân hàng “2” trong “1”

Việc lựa chọn đối tác tư vấn nước ngoài ở thời điểm này hoàn toàn hiệp với mục tiêu phát triển là trở thành “nhà băng của mọi người” của LienVietPostBank. 000 tỷ đồng và gần 1 triệu khách hàng. LienVietPostBank sẽ cùng Vietnam Post và đối tác nước ngoài bàn luận những kinh nghiệm trong quá trình sáp nhập.

LienVietPostBank và Vietnam Post cần nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm. LienVietPostBank trở thành Ngân hàng có màng lưới hoạt động lớn nhất trên cả nước với việc khai khẩn hơn 10.

La Poste Group cũng sẽ thực hành việc chuyển giao công nghệ cho LienVietPostBank và Vietnam Post phê duyệt các chương trình tập huấn và đào tạo nhân sự tại Pháp. Cuối tuần qua (17/10). Định hướng kinh doanh của hai bên… song song tham khảo cơ chế quản trị tại La Poste Group và La Banque Poste. Mai Trà. Để đáp ứng tối đa nhu cầu về tài chính của người dân Việt Nam.

Xây dựng mô hình phòng giao du bưu điện kiểu mẫu. Kết quả đã đạt được trong hai năm qua. Cần có một quá trình đổi thay lại quy trình. LienVietPostBank sẽ triển khai khoảng 3. Để khi nhắc đến nhà băng có nghĩa là có dịch vụ bưu điện và trái lại khi bước đến cửa bưu điện thì cũng có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của nhà băng”.

000 điểm giao dịch trong thời kì La Poste tham vấn”. Huy động vốn đạt trên 55. 460 tỷ đồng. Đỗ Ngọc Bình. Tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ và giao kèo tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.

Trước mắt. Vị này nói. Mô hình “Ngân hàng - Bưu điện” đã và đang trở thành hình ảnh thân thuộc trong con mắt người dân Việt Nam. Tại trụ sở nhà băng Bưu điện Liên Việt diễn ra một sự kiện quan yếu: ký kết Biên bản ghi nhớ và giao kèo tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ giữa Tập đoàn Bưu chính Pháp (La Poste Group) với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).

Phòng giao thiệp bưu điện kiểu mẫu Theo đó. 000 tỷ đồng. 000 bưu cục và điểm Bưu điện - Văn hóa xã của Vietnam Post

Bưu điện và ngân hàng “2” trong “1”

Nông thôn. Hướng đến màng lưới giao tế “khủng” Năm 2011. Vốn điều lệ của LienVietPostBank là 6.

Một Ngân hàng có nhiều điểm tương đồng với LienVietPostBank ở thời điểm ngày nay) sẽ giúp LienVietPostBank phát triển mạnh mẽ mô hình “Ngân hàng - Bưu điện” theo tiêu chuẩn quốc tế. Ông Đỗ Ngọc Bình - Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Tuy nhiên. Cụ thể. 000 điểm giao dịch trong 10 năm tới. Đến thời khắc này Ngân hàng mới thuê tham mưu cho các hoạt động và chiến lược kinh dinh của mình là bởi sau khi sáp nhập.

Cùng với việc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam dự góp vốn vào Ngân hàng hình thành nhà băng TMCP Bưu Điện Liên Việt. Tăng cường hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó. La Poste Group sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm phối hợp chặt chẽ với đội dự án do LienVietPostBank thành lập thực hiện dự án theo từng tuổi đã thống nhất. Đó là làm sao để có thể đem lại cho người dân dịch vụ “2 trong 1”.

Đặc biệt là người dân khu vực nông nghiệp. Việc cộng tác với Tập đoàn Bưu chính Pháp (hiện đang sở hữu Ngân hàng Bưu điện Pháp - La Banque Postale. Vietnam Post với lợi thế của thương hiệu hơn 68 năm kết hợp với LienVietPostBank - một nhà băng hiện đại.

Tổng tài sản đạt gần 80. Sau hơn hai năm sáp nhập. La Poste Group sẽ tham vấn cho LienVietPostBank và Vietnam Post trên 3 nội dung: Hợp nhất mô hình quản trị hiệu quả giữa LienVietPostBank và Vietnam Post; Thiết kế các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng bưu điện và quá trình đưa sản phẩm mới ra thị trường; Xây dựng mô hình phòng giao du bưu điện kiểu mẫu và kế hoạch khai triển phòng giao thiệp gương mẫu trong 5 năm.

Sau đó mới mời tham mưu vào cuộc để chọn ra mô hình hiệp và hiệu quả nhất. “Bản giao kèo tham mưu này sẽ là điều kiện và thời cơ quan trọng để LienVietPostBank triển khai kế hoạch mở mang và nâng cấp hơn 10. Theo một lãnh đạo của LienVietPostBank. Năng động đã đạt được những thành công ban đầu. Tính đến cuối quý II/2013. Quy chế. “Việc mời La Poste Group tư vấn là nhằm hướng tới một mục tiêu quan trọng.

Đối với LienVietPostBank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét