Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cá biệt CLB bóng đá Thái khiếu nại vụ bầu cử.

Minh Quang (Văn phòng Bangkok) Bóng đá Thái có chủ toạ mới Một trọng tài bóng đá Thái Lan bị bắn trọng thương Bóng đá Thái Lan có lối thoát Bóng đá Thái Lan tiếp nội chiến FIFA gửi “tối hậu thư” cho Bóng đá Thái Lan. Thành phần tham gia bầu và cả phiếu bầu. Tuy nhiên FIFA chưa có ý kiến gì dù ngay sau cuộc bầu cử đã có những phản đối từ các thành viên trong FAT. Theo các CLB này. Cuộc bầu cử chủ tịch FAT vừa qua lần trước nhất được tiến hành theo quy chế mới của FIFA. Các CLB đề nghị kiểm tra lại cuộc bầu cử.

Họ cho rằng có ăn gian trong bầu cử và không công bằng khi ông Worawi Makudi thắng cử nhiệm kỳ thứ 4 liên tục. Cuộc bầu cử có sự giám sát của đại diện FIFA. Có 2 ứng cử viên tranh cử chức chủ toạ và ông Worawi giành 42 phiếu trong tổng số 72 đại diện CLB được FIFA chuẩn thuận.

Kể cả của LĐBĐ Thái Lan (FAT). Thành phần ban bầu cử là những người có quan hệ thân thiết với ông Worawi nên có thể có câu kết để qua mặt các CLB và việc bầu cử không đúng với quy chế của LĐBĐ Thế giới (FIFA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét