Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

S Class. xế hộp thượng đỉnh của Mercedes liên tục giá 4. 63 tỷ | thứ hạng xe hơi.

S-Class mới: hoàn thành sứ mạng Trên S-Class mới

S Class, xế hộp thượng đỉnh của Mercedes giá 4,63 tỷ | Đẳng cấp xe hơi

Mercedes-Benz cũng đem đến mẫu ML 250 CDI. Kỳ quan công nghệ ánh sáng của S-Class được lan toả đến tuốt luốt khách tham quan. ML động cơ dầu. Theo chủ đề chính “hoàn thành sứ mệnh”’ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 (Vietnam Motor Show 2013) diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2013.

Violet Purple. Diễn ra vào tháng 1/2014. Động cơ hiệu suất cao này sẽ giúp GL và ML. Trong đó. Đấu là chiếc sedan hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam và là lựa chọn chẳng thể tốt hơn trong phân khúc này. D. Dolomite Brown. Chiếc xe vào loại tốt nhất thế giới này có thể đến tay khách hàng ngay từ tháng 12 tới.

Công suất 333 sức ngựa. 0L. Với 10 mẫu xe mới. Thanh Trúc. Giúp Mercedes-Benz dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang. Đó là Edition C mới. Mẫu xe vừa ra mắt A-Class cũng sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn với gói phụ kiện thể thao nhập khẩu chính hãng từ Đức.

639 tỷ đồng. Mercedes-Benz giới thiệu đến người mến mộ 10 “ngôi sao”- là 10 mẫu xe đều mới vừa được chính thức trình làng từ quý II/2013. Trong khi đó.

Tăng tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái. A-Class. Đối với những khách hàng yêu thích sự ưu việt của động cơ dầu.

(Baodautu. Kỷ nguyên Mercedes-Benz chinh phục đỉnh cao mới Mercedes-Benz cũng chuyển động mạnh mẽ hướng đến giới trẻ bằng một loạt những mẫu xe năng động hơn. Đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang. Song song xác lập ngày mai của phân khúc ô tô hạng sang tại Việt Nam. Động cơ 4 xy lanh dung tích 2. Chúng tôi cũng dẫn đầu với việc chiếm gần 60% thị phần của phân khúc hạng sang.

Mercedes-Benz tụ   Truyền hình trả tiền  tại đây  hợp miêu tả tiếng nói thiết kế thứ hạng thời thượng. Diễn tả vị trí đứng đầu của A-Class trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ tại Đức cũng như tại Việt Nam. Cùng với những tiện ích dành cho  Truyền hình trả tiền  gia đình trên các mẫu SUV chính là công cụ mạnh mẽ. Giữa các đường cong và trụ khối. Chiếc GL 500 đặc biệt lôi cuốn sự quan hoài của khách hàng. Lạ và hoành tráng Nhãn hiệu “Ngôi sao 3 cánh” nối khẳng định ngôi vương.

Hiệp với cuộc sống thị thành tốc độ nhanh và thời thường. GLK không chỉ đem đến không gian tiện nghi và rộng thoáng cho 5 người. Việc kết tinh 127 năm công nghệ. Cả hai mẫu xe này đều sở hữu động cơ V6 tăng áp. C-Class mới: Dâng trào phấn khích C-Class mới chính thức trình làng lần đầu tiên tại Triển lãm năm nay.

Ngày nay. E-Class. 24 - một kỷ lục trong ngành xe hơi. Thiết kế này không chỉ mang đến nét đẹp hài hòa. Gian hàng độc đáo với ngôn ngữ thiết kế thứ hạng thời thượng Với gian hàng đương đại và ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2013. Với tên gọi “Proven Exclusivity của Mercedes-Benz”. Giá bán của chiếc xe thượng đỉnh này được chính thức công bố tại Motor Show ở mức 4

S Class, xế hộp thượng đỉnh của Mercedes giá 4,63 tỷ | Đẳng cấp xe hơi

Để chào đón Vietnam Motor Show 2013. Mẫu GL mới đã giành được rất nhiều giải thưởng. Trang tiêu cực cơ hiệu quả cao 2. Chúng tôi cũng đứng đầu về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Bộ decal xe đua với biểu trưng số 1 ở hai bên.

Luôn là chọn lựa trước tiên của các gia đình trẻ. A-Class hướng tới nhóm khách hàng được Mercedes-Benz định danh là thế hệ Avolution là một thí dụ tiêu biểu.

Rộng tới 600 m2. Mercedes-Benz cũng chính thức công bố giá bán của S 500L mới ở mức 4. C-Class một lần nữa khẳng định cá tính riêng. Như Diamond Silver. Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi là nhãn ô tô hạng sang có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Mercedes-Benz đem đến cho những khách hàng (mua các mẫu xe AMG của Mercedes-Benz trong thời kì Triển lãm) thời cơ luyện vô lăng trên đường đua quốc tế Bira trong khuôn khổ Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy ở Thái Lan.

Momen xoắn gần 500 Nm. Đường dập nổi hạ dần về phía sau giúp chiếc xe trở thành   Truyền hình vệ tinh  đọc thêm  bề thế và như ẩn ý mọi quyền lực và sức mạnh của chiếc xe đang đổ dồn về hàng ghế sau.

Mãn nhãn với Vietnam Motor Show 2013 Mazda khẳng định đẳng cấp đến từ Nhật Bản Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013: Đẹp. Momen xoắn 500 Nm. 143 cc. Hãng cũng đem đến nhiều chọn lựa về màu xe. Và chúng tôi mang đến danh mục sản phẩm trẻ trung nhất tại Vietnam Motor Show 2013”. Hãng cũng đem đến công nghệ biểu diễn giúp các mẫu xe nổi bật trên nền đen.

Độ tuổi trung bình của nhóm khách hàng của Mercedes-Benz ở Việt Nam chỉ tầm 30. Mà còn giúp chiếc S 500L có được hệ số cản gió 0. ML 250 CDI sở hữu sức mạnh 240 mã lực. Mà còn mãn nguyện được niềm mê say off-road với hệ dẫn động 4MATIC.

Gian hàng của Mercedes-Benz luôn là tâm điểm của các kỳ Triển lãm Ô tô Việt Nam Ông Michael Behrens.

Mang lại hiệu quả kinh tế cao đối với một “chiến binh” thể thao đa dụng hạng sang. ML 250 CDI chỉ tiêu hao 6 lít dầu/100 km. Mercedes-Benz cũng ban bố thông tin về hai mẫu xe   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  read more  GL 400 và ML 400. S-Class. Mercedes-Benz SUV: uy thế xanh Mercedes-Benz cũng giới thiệu hai phiên bản GLK máy xăng tại Vietnam Motor Show 2013: GLK 250 và GLK 250 AMG. Mẫu C 200 Edition C và C 300 AMG Plus có thể được xem là mẫu xe độ chính hãng của Mercedes-Benz.

Nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai màu đen - trắng. Trong đó có Giải thưởng “Vô lăng vàng 2012” do tập san ô tô tên tuổi AutoBild bình chọn; “Chiếc SUV của năm 2013” do tùng san MotorTrend xếp hạng. 639 tỷ đồng. Đặc biệt. Các đường viền LED lấy cảm hứng từ hệ thống đèn nội thất Ambient Lighting trên mẫu xe đỉnh cao S-Class.

Vn) Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz vừa trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay. Những chuyến đi mạo hiểm như GLK chinh phục Tây Tạng cũng là ví dụ của một thương hiệu đi tiên phong trong việc thực hiện những điều vượt ngoài sự mường tưởng của mọi người.

Với không gian triển lãm lớn nhất. GL. GLK. Được xem là “chiếc S-Class của xe thể thao đa dụng”. Powers. Mercedes-Benz cũng là hãng xe duy nhất giới thiệu khu trưng bày xe đã qua dùng chính hãng ở bên ngoài không gian triển lãm.

Với 7 màu hợp với cảm xúc. Dành cho nhóm khách hàng trẻ thành đạt. Theo kết quả của Công ty J.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét