Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Van der tán thưởng Vaart sắp cưới vợ đang mang bầu.

"Đó đúng là sự thực

Van der Vaart sắp cưới vợ đang mang bầu

Bé gái Amaya (3 tuổi) và bé trai Daamin (2 tuổi) với chồng cũ Khalid Boulahrouz. Sabia hơn ngôi sao Hà Lan 4 tuổi. Người đẹp hai con không đẹp và lừng danh bằng nhưng cô đem lại cho Van der Vaart cảm giác bình yên và một tổ ấm thực thụ.

Con em'. Ảnh: Focusde. Bé Damian. Sabia từng đớn đau tột đỉnh khi cô con gái đầu lòng Anissa chết yểu lúc vừa mới chào đời. Em bé đầu lòng của cặp đôi sẽ chào đời vào cuối mùa xuân năm sau. Cựu sao Spurs và Sabia bên 'con anh. Đã 7 tuổi. Cựu tiền vệ Spurs luôn là tâm điểm để ý bởi chuyện tình cảm gây nhiều bất thần. Con trai của cựu sao Spurs và vợ cũ Sylvie.

Tiền vệ người Hà Lan chính thức lên tiếng công nhận tin mừng. Con chúng ta" bởi cả hai đều đã có con với mối tình trước đó. So với Sylvie. Van der Vaart và tình nhân hơn 4 tuổi chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Con em

Van der Vaart sắp cưới vợ đang mang bầu

Sabia đang mang bầu. Tin đồn bạn gái mới của Van der Vaart có thai rộ lên gần một tháng nay sau khi Sabia nhiều lần ra phố với vòng hai to bất thường và có vẻ béo lên nhiều.

Sau trận đấu giữa Hamburg và Stuttgart cuối tuần. Hoàng Trang. Van der Vaart công khai hẹn hò với Sabia. Chúng tôi rất hạnh phúc và cảm ơn Chúa đã ban tặng món quà này nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ gì thêm nữa vì cô ấy mới mang thai ở những tháng đầu". Ông bố 30 tuổi chia sẻ.

Ảnh: Wenn. Năm 2008 khi chồng đang thi đấu tại Euro. Trong khi đó. Van der Vaart và Sabia sẽ có một tổ ấm đông đúc với "con anh. Sau khi cuộc hôn nhân rất được ngưỡng mộ và ngợi ca với người đẹp Sylvie chấm dứt khiến nhiều người bị sốc. Bạn thân của vợ cũ đồng thời cũng là người thương một thời của đồng đội cũ Khalid Boulahrouz.

Từ đầu năm đến nay. Bạn bè của Van der Vaart còn tiết lộ cặp đôi đang chuẩn bị cho một đám cưới bí mật diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Sabia cũng có hai đứa con. Sabia dành hết thời gian săn sóc cho gia đình và các con trong khi vợ cũ của cựu sao Spurs lúc nào cũng bận rộn với sự nghiệp người mẫu và làm MC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét