Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Mở rộng hiệp tác với JICA đào tạo nguồn hay hay nhân lực.

Tăng cường chuyển giao công nghệ trong quá trình nghiên cứu và đào tạo. TS. Với tổng giá trị 6. Thu Phương. Bộ trưởng cho rằng đích của dự án rất phù hợp với đề án giáo dục của Chính phủ Việt Nam. Xây dựng trọng tâm công nghệ. Thực hành để từ đó nâng cao chất lượng của sinh viên khi ra trường. Kết hợp cùng chuyên gia của JICA thực hiện tốt đích của dự án và mở rộng dự án trong tuổi tiếp theo.

Bộ trưởng đồng ý nối mở rộng đầu tư các giai đoạn tiếp theo đối với đào tạo bậc đại học.

Singo Gose cho biết. Dự án được JICA đánh giá đem lại hiệu quả cao. Mục tiêu của dự án là tăng cường năng lực giảng dạy của giảng viên.

Đặc biệt là chiến lược phát triển mạng lưới đường cao tốc. Bộ GTVT cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đánh giá cao sự cộng tác của các chuyên gia JICA với những giảng sư của Trường ĐH Công nghệ GTVT. JICA đã đề nghị mở rộng từ hệ cao đẳng lên hệ đại học cho ĐH Công nghệ GTVT. Qua 2 năm khai triển thực hành. 5 triệu USD (trong đó có 4 triệu USD dành cho đầu tư trang thiết bị thí điểm trong phòng và hiện trường về xây dựng đường bộ cao tốc).

Dự án được thực hiện từ tháng 10/2011 và dự định thực hành trong 3 năm. Cải thiện kiến thức và kỹ năng thực hiện. Bộ trưởng nhấn mạnh. Tại buổi làm việc. Bộ GTVT rất cần nguồn nhân công chất lượng cao để đáp ứng đề nghị phát triển của Ngành. Cải thiện nội dung và phương pháp giảng dạy lý thuyết. Phát biểu tại buổi làm việc.

Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan hiệp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hỗ trợ Trường ĐH Công nghệ GTVT thực hành dự án trên nhằm tăng cường nguồn nhân công chất lượng cao phục vụ cho các dự án phát triển hạ tầng của ngành GTVT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét